Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Khi tôi 30 - 21/10/2010

Xưa các cụ có câu "Trai 30 tuổi còn xoan, gái 30 tuổi đã toan về già", thế mà mình đã 30 rùi đấy, hic hic..Trong suy nghĩ thì mình vẫn còn trẻ trung lắm. Tuy nhiên, đây cũng là dấu mốc quan trọng của một đời người.



Thực ra sinh nhật của mình cũng không khác ngày thường là bao. Sinh nhật thì đã tổ chức cùng anh em trong Công ty rồi, còn ở nhà thì cũng không làm gì (hầu hết là như thế từ khi mình lấy chồng). Mình không có nhiều bạn cho lắm, chỉ có mấy đứa bạn thân hồi cấp 3, cứ đến ngày này hàng năm lại rủ nhau buổi trưa đi ăn uống, buôn dưa lê một lúc.

Năm nay mình nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân qua điện thoại và internet. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho mình tình cảm và những lời chúc tốt đẹp.

Điều bất ngờ và hạnh phúc nhất là lời chúc của con gái ngoan "Con chúc mẹ SN vui vẻ, chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ trung và xinh đẹp"

Anh xã cũng làm mình hạnh phúc đến cảm động khi đi làm về không quên tặng mình một bó hoa Lan Tường thật đẹp. Dạo này việc đầu tư của anh không được tốt nên tâm trạng anh cũng không vui. Đừng buồn anh nhé, em và 2 con luôn yêu thương và cần anh nhiều.



30 tuổi mình hạnh phúc vì có một gia đình để yêu thương.



Con gái điệu đà, thích múa hát



Chị Bống yêu mẹ nhất à, hồi học lớp 3 tuổi thì mẹ đưa đón bạn ấy đi học, nhưng lớp 4 tuổi mẹ sinh em Leo, rồi mẹ đi làm chỗ mới nên chỉ đưa bạn ấy đi học chứ không đón bạn ấy được. Một hôm được về sớm mẹ đến đón, bạn ấy như bắt được vàng hét toáng lên một cách phấn khích: mẹ ơi mẹ ơi, con yêu mẹ, hôm nay mẹ đón con, con sướng quá...bạn ấy nói liên mồm làm cô giáo cũng phì cười, bạn ấy còn đòi mẹ đón bạn ấy nữa, đón nhiều lần nhưng mà mẹ không thực hiện được, mẹ còn phải đi làm mà..






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét