Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Khởi động việc học hành


T trước ti gi m chưa dy ch hc, m đ phát trin t nhiên, nói là thế chứ thực ra do m lười là chính hehhehe.. nhưng hôm ch nht ch đòi m đi hiu sách.

Đến hiệu sách chị nhanh nhẹn đến lạ thường, lấy giỏ rồi bỏ rất nhiều sách mà chị thích vào, đầu tiên là sách đô rê mon, rồi sách truyện nghìn lẻ một đêm, truyện cổ andecxen, nàng bạch tuyết và bảy chú lùn.....biết nhặt cả tập sách vở chuẩn bị vào lớp một nữa...

Nhặt bút chì và liên mồm nói với mẹ, con thích bút chì màu đ viết ra màu đen và có cái ty trng trng trên, cả nhiều bút tô màu nữa mẹ ạ, có cái bút nào đính hạt kim cương không mẹ nhờ....(ặc kim cương cơ đấy...cứ cái gì trông sáng lấp lánh thì chị gọi nó là KC)

V nhà, gi sách ra là tô ch, ch tô ch rt đp, không cn m phi cm tay, m ch hướng dn con viết cho đúng nét nào trước nét nào sau thôi, rt nhàn. 

Ch t viết ra giy được các s 0-9, mc dù chưa đp nhưng m ngc nhiên vì nhà ch thy ch v tranh ch chưa viết bao gi

Cũng thuc gn hết mt ch cái rồi, t đánh vn được hu hết tt c các t k c t khó, li còn hc vt na nhá,  nhìn vào quyn v có hình cái ly...c ai cai sc cái..c c cc sc cc...cái cc....sai ri cái ly ch không phi cc...tn tò chưa..haha..

Màn cuối cùng là t chm cho mình 11 đim nhá (viết s 11 và gch dưới nhé haha ch nghĩ rng 11 to hơn 10 mà.. ng tht..haha..)

vic ca m bây gi là dạy cho con thuc mt ch, thuộc các âm vn đ con ghép ch và hy vng mt ngày không xa con t đc được truyn ...

khi đng vic hc ca ch như thế là m cũng thy hài lòng...

Không ngủ trưa vào mạng sửa anh cho chẹp nào....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét