Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Chàng Leo - 28/06/2010

Chàng Leo đã được 16 tháng rồi! vậy mà từ rất lâu, rất lâu rồi, mẹ bạn ấy không viết cho bạn ấy một entry nào cả, mẹ chàng cũng tự trách mình vì lười quá. Hôm nay, quyết tâm lắm mẹ chàng mới lại viết cho chàng đôi lời.

Chàng đã được 16 tháng, chính thức mọc được 14 cái răng, đang mọc tiếp 2 ranh nanh hàm dưới. Trình tự mọc răng của chàng như sau:
1. Răng cửa thứ 2 bên phải hàm trên.
2. Răng cửa thư 2 bên trái hàm trên.
3. 2 răng cửa chính hàm trên.
4. 2 răng cửa thứ 2 hàm dưới (2 cái răng này mọc lâu kinh khủng, trong khi 2 răng cửa chính hàm dưới tới giờ vẫn chưa mọc, hình như mọc đến đây thì hết canxi)
5. 2 răng nanh hàm trên + 2 răng hàm trên + 2 răng hàm dưới.
6. 2 răng nanh hàm dưới, hiện tại đang nhú nhú.

Có 2 cái răng cửa chính hàm dưới tới giờ vẫn không thèm mọc, hôm 1/6 cho chàng đi uống vitamin A, con bé y tá hỏi mẹ chàng thế này có tức không chứ: "Ô, thằng bé này bị gẫy răng à"; Cái cô này vô duyên chửa "răng người ta chưa thèm mọc lại bảo là bị gẫy răng". Lúc chàng mới sinh, chàng có một cái nanh ở đấy, không biết có phải vì thế mà răng chàng không chịu nhú lên, hic hic..

Chàng Leo bây giờ dáng xinh lắm nhá, cao 80cm, nặng 11kg. Khoảng 1 năm trước, chiều cao thì mẹ chàng ko nhớ là bao nhiêu nhưng cân nặng cũng là 11kg...he...he....Cũng thấy hơi buồn vì chàng không tăng kí nào, nhưng cũng đỡ lo nhỡ chàng béo phì hi..hi..

Đến giờ này, chàng vẫn chưa thèm nói từ nào ngoài:
bà ây: gọi bà, mẹ, chị Bống, bố, cả con chó cún cũng là "bà ây.."
à ây: ru em bé, con giai mà ru khéo lắm nhé, vừa à ây... vừa lắc lư
cạc cạc..: lúc nào bà hát 1 con vịt là chàng lại cạc cạc..
Bim: chàng thích ăn bim bim...
Không biết đến bao giờ chàng mới nói được là "con yêu mẹ" nhỉ..Tuy là chàng chưa nói được gì nhiều nhưng mà chàng biết tất tần tật mọi thứ, thông qua những hành động của chàng thì ôi trời ơi chàng đáng yêu lắm cơ. Bình thường chàng ở nhà với bà nội, không biết chàng có nhớ mẹ nhiều không (không thấy bà nội kể gì với mẹ) nhưng bà nội về quê đi gặt, chàng sang ở với bà ngoại và bác Huế (nhân lúc bác nghỉ hè nên mẹ túm cổ bắt bác làm "cô nuôi dạy hổ Leo" luôn) thấy bác kể chàng nhớ mẹ ghê lắm, hôm qua mẹ chàng đi làm lúc chàng chưa ngủ dậy , mẹ thay bộ đồ ở nhà ra mắc ở trên ghế, chàng dậy nhớ mẹ liền ôm quần áo của mẹ rồi khóc và đi tìm mẹ, bác cho đi chơi một lúc thì quên nhưng một lúc sau nhớ ra lại đi tìm quần áo của mẹ, lại ôm lấy rồi khóc, sau đó bác phải giấu bộ quần áo ấy đi chàng mới thôi, nghe bác kể làm mẹ cảm động quá, thương con quá, mẹ cứ mải công việc tối ngày, mẹ tự nhủ phải ở bên chàng nhiều hơn, quan tâm, chăm sóc chàng nhiều hơn mới được!!!!!

Chàng bé nhất nhà nhưng đanh đá nhất nhà, ai chàng cũng bắt nạt, bắt nạt chị Bống (đánh cho chị Bống khóc sau đó thì chun cái mũi nhại chị khóc "hu...hu.." thế làm sao mà chị Bống không ghét cơ chứ..), bắt nạt bà, bố, chú Quang, bắt nạt cả mẹ nữa hu hu....

Mẹ ít khi chụp ảnh cho chàng vì mỗi lần chụp ảnh xong là y như rằng chàng ốm, hic... cứ đăng bài này lên đã rùi up ảnh sau nhé chàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét