Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Cai nghiện - 09/09/2011

Thế là mình đã cai nghiện thành công rực rỡ đánh dấu mốc 18th một cách ngoạn mục. Mình cai được nửa tháng rồi cơ đấy, bây giờ thì tuổi của mình đang lỡ cỡ giữa 18th-19th. Thực ra mình chả thích cai tí nào, chỉ tại mình lười ăn quá nên mọi người mới bảo cai đi cho nó  ăn...mình là mình ghét câu nói này cực...

Và mình luôn luôn đúng nhá, nếu không cai mình đâu có bị sụt cân, bị một trận ốm ra trò vừa ho vừa bị cụ tào tháo đuổi mất mấy hôm, mẹ mình chắc ân hận vụ này lắm, đã bảo là mình không thích cai rồi mà lị...

Mẹ mìn đúng là hâm, lúc nào cũng bảo sữa mẹ không tốt, không tốt mà hồi bé trông mềnh dư lày lày ...



Đây là ảnh lúc mình được 8 tháng.



Mình không có ảnh thì hiện tại nên mẹ mìn cứ up ảnh cũ, chán chửa....









Lâu lắm rồi mình chỉ cao lên chứ không tăng cân nên mẹ mìn suốt ngày bán than người ta nuôi con lớn từng ngày, mình nuôi mãi chẳng thấy lớn hơn lại còn sụt đi, buồn quá




Đến giờ mình vẫn không thích nói nhiều, mình là thằng đàn ông, lèm bèm chi cho mệt, lúc nào thích thì mình nói, mình tự bật ra được, đơn cử như nhìn thấy hộp bánh, gói bim bim...là mình hét toáng lên bóc bánh, bóc bim bim...còn không mình cũng chỉ dừng lại việc chào hỏi, gọi tên như bye bye, bà ơi, bố ơi, mẹ ơi, cô gì chú bác, bống, Bi ơi, Bo ơi...đôi khi mình thích gọi mẹ bằng tên Hà ơi..

À bóng bóng là từ thường xuyên mình dùng, nhà mình có đến 6 quả bóng các kiểu và nếu mình thấy bóng ở trên tivi hoặc trong sách báo cho dù là bóng đá, bóng rổ, bóng bay hay bóng chuyền mình đều thấy phấn khích rồi đòi lấy cho bằng được, lúc đấy mình nhảy tưng tưng, gào thét  Bóng bóng, bóng bóng... không lấy được là mình lăn đùng ra ăn vạ
mẹ mình thì kì vọng sau này đá đấm giỏi như cái gã Leo Messi, chả thế mà gọi mình  là Leo ư


... cóc cóc..cũng là từ tương đối quen thuộc trong từ điển của mình.. cứ tối tối một con cóc bé xíu nhảy vào nhà mình rồi xơi ngon lành những con muỗi béo và việc cổ vũ cho Cóc bắt muỗi cũng không kém cổ vũ Công Vinh đá bóng là mấy hehehe..

Tí quên, đi đi..ti ti.. là từ mà mình nói được gần như là sớm nhất sau bà bà, chả là mình ham chơi và ham ăn mà ahaha....

Ngoài ra một số từ nữa như bật quạt, cất đi, tivi.. có khi mình nói được nhiều hơn thế nhưng thời gian mẹ ở bên mình có là bao nên không biết đấy thôi...mà đã nói rồi đàn ông không thích lèm lèm lại cứ bảo người ta lười nói...chán!!

18 tháng cũng đã nhận biết được một số con vật như: cóc, hổ, voi, chó, mèo, chim, bò, sư tử, khủng long...biết một số loại quả như chuối, cam, dưa hấu, ổi... (những quả mình hay mum mum...)

Mình rất thích cắn người nhưng đừng tưởng là mình cầm tinh con cún nhá, cầm tinh con Hổ đấy...cẩn thận không là mình cắn chít...chả là loài hổ nhà mình thèm thịt người...hí hí...

Lại quay lại chủ đề cai nghiện, mẹ mìn lấy thuốc cai sữa ở quê Vĩnh Lộc -Thanh Hóa nên việc này cứ nhẹ như lông hồng chứ không phải xích chân rọ mõm đâu nhoa...hehee...Mà mẹ cương quyết lắm, không cho mình sờ ti luôn á, mẹ mìn sợ giống chị Bống hơn 4t còn sờ tí bà nội
xấu hổ chị Bống tóa..
....

Mẹ mìn ân hận vì lập trường không vững chắc, xưa kia bảo cho mình tí đến 2t mới thôi, ai ngờ bả điêu thế chứ...(ân hận lắm nha, cai xong con ốm và sụt cân quá trời luôn..)

Thôi, còn nhiều chuyện nhưng kể mãi chán rồi, để sau mình sẽ kể tiếp nhá!!!





P/s: Lâu lắm rùi mẹ mìn không update hình ảnh của mình, toàn hình cũ, mẹ mìn cũng đang mơ một ẻm nhưng chưa cân đối được ngân sách...chắc chắn là mẹ sẽ đưa ẻm về với mình vào một ngày không xa...kakaka...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét